Chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm tại Z9car Việt Nam

Chính sách giao nhận hàng ưu đãi

Đối với khu vực Hà Nội:

  • Z9car Việt Nam áp dụng chính sách giao hàng tận nơi ngay trong ngày. Thời gian giao hàng từ 3 – 24h. Mức phí dịch vụ vận chuyển cộng thêm 30,000 cho tổng tất cả đơn hàng trong một lần đặt hàng.

Đối với ngoại thành Hà Nội và các khu vực khác:

  • Z9car Việt Nam áp dụng chính sách chuyển hàng theo phương thức ship hàng thông qua bưu điện hoặc các hình thức ship hàng của các đối tác như Giaohangtietkiem, giaohangnhanh…Với các khu vực này khách hàng bắt buộc thanh toán 100% tiền hàng trước khi Z9car.vn ship hàng, thời gian ship hàng tùy thuộc vào đơn vị vận chuyển và yêu cầu của khách hàng.

Chính sách đổi trả hàng:

  • Nhằm hỗ trợ tối đa khách hàng cũng như giúp khách hàng nhận được sản phẩm, dịch vụ tốt nhất Z9car.vn áp dụng chính sách đổi trả hàng như sau:

+ Khách hàng được đổi sản phẩm mới hoặc trả lại sản phẩm nếu sản phẩm gặp lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được (lỗi do nhà sản xuất) hoặc do chúng tôi giao nhầm hàng, kích cỡ, màu sắc…không đúng với hàng hóa khách hàng đặt mua.

+ Sản phẩm chỉ được đổi trả sau khi có sự xác nhận bởi nhân viên kỹ thuật của Z9CAR.VN

Thời gian đổi trả:

  • Thời gian khách hàng đổi trả hàng tính từ ngày xuất hóa đơn đến khi khách hàng nhận được hàng không quá 7 ngày.

Điều kiện đổi trả:

  • Chưa qua sử dụng…
  • Không bị lỗi về hình thức (sước, móp méo, rơi, vỡ…)
  • Đầy đủ bao bì bao gồm cả hộp đựng sản phẩm
  • Có đầy đủ các chứng từ liên quan
  • Có đủ các linh kiện, phụ kiện khuyến mại (nếu có)

Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định, đổi trả hàng sẽ do Z9CAR VIỆT NAM quyết định.

Địa chỉ liên hệ giải quyết khiếu nại – bảo hành

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ Z9CAR VIỆT NAM

Showroom Z9car Việt Nam: Tầng 1, 44 Nguyễn Ngọc Doãn, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

Hotline:   0905 93 9966                            Email: Z9car.vn@gmail.com